Within Cafe เที่ยวสโตนเฮนจ์เวอร์ชั่นเขาใหญ่

เที่ยวสโตนเฮนจ์เวอร์ชั่นเขาใหญ่ ที่ Within Khaoyai ( วิธอิน )  คาเฟ่เขาใหญ่ในสไตล์ยุโรป  ไฮไลท์ของร้าน คือ การตกแต่งสวน Outdoor ที่นำหินขนาดใหญ่มาวางเรียงกลางสนามหญ้าสีเขียว คล้ายกับสโตนเฮนจ์ ประเทศอังกฤษ แชะภาพได้รูปสุดปังให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในต่างประเทศ  ทางร้านมีเครื่องดื่ม ขนม และอาหารสไตล์อิตาลีให้บริการ ส่วนใครที่อยากพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนกับธรรมชาติ สามารถพาน้อง ๆ มาได้ เพราะที่นี่ pet-friendly อีกด้วย

เมื่อมาถึงร้านจอดรถด้านหน้าทางเข้าได้เลย ที่จอดรถกว้างขวางสะดวดสบาย จากลานจอดรถมองเห็นมุมไฮไลท์เสาหินขนาดใหญ่กลางสนามหญ้า การเข้าไปในสวนหินต้องเดินผ่านหน้าร้านก่อน เพื่อสั่งเครื่องดื่ม ขนม หรืออาหาร หลังจากสั่งแล้ว ถ้าเป็นเครื่องดื่มหรือขนมจะได้รับสัญญาณเรียกให้ไปรับ  แต่ถ้าเป็นอาหารพนักงานจะไปเสิร์ฟถึงโต๊ะ สามารถไปเลือกโต๊ะข้างในแล้วแจ้งพนักงานได้ค่ะ สำหรับอาหารทางร้านเน้นเป็นอาหารในสไตล์อิตาลีแบบจานดเดียว เช่น เต็ก สลัด พลาสต้า ส่วนเครื่องดื่ม ขนม ก็มีเหมือนร้านคาเฟ่ทั่วไป เราสั่งเป็นกาแฟกับชีสเค้กรสชาติพอใช้ได้ กาแฟร้านนี้จะไปทางเข้มนิดนึง

โซนเอ้าดอร์ในสวนกว้างมาก ตกแต่งร่มรื่น ประดับด้วยต้นไม้ใหญ่ จัดที่นั่งไว้หลากหลาย มีโต๊ะหินอ่อนขนาดใหญ่ด้วย

ถัดจากพื้นที่นั่งในส่วน คือ สวนหินกลางสนามใหญ่ มุมถ่ายรูปสุดฮิตซิกเนเจอร์ของร้าน เดินหามุมกันได้ตามใจชอบ ยังมีฉากหลังเป็นอาคารโรงนาขนาดใหญ่สไตล์ยุโรปเป็นอาคารที่ใช้สำหรับจัดอิเว้นท์  ช่วยเสริมให้พื้นที่ตรงจุดนี้เหมือนต่างประเทศมาก

Within Khaoyai เป็นอีกหนึ่งร้านสำหรับคนชอบถ่ายภาพต้องชอบ ไม่ว่าจะแชะมุมไหนของเสาหินก็ได้รูปแบบปังฟีลเมืองนอกในทุกมุม ขาชอบแชะภาพลงโซเชี่ยลต้องแวะมา

Within Khaoyai

ที่อยู่ ​: 488 หมู่ 12 บ้านท่าช้างใต้ ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เปิดให้บริการ : 09.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

โทร : 099 128 1561

ที่เที่ยวเขาใหญ่ คลิ๊ก เที่ยวเขาใหญ่ 

หาที่พักเขาใหญ่ คลิ๊ก ที่พักเขาใหญ่

คาเฟ่เขาใหญ่ คลิ๊ก คาเฟ่เขาใหญ่ 

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง