9 ที่พักสไตล์ Glamping ใกล้กรุง

อีกหนึ่งเทรนด์ในการพักผ่อนที่กำลังมาแรงในตอนนี้ กับที่พักแบบ Glamping (แกลมปิ้ง) คล้ายกับไป camping แคมป์ปิ้ง คือการกางเต๊นท์กลางป่า ริมธาร แต่ต่างกันที่  Glamping จะมีความสะดวกสบายกว่า ทั้งห้องน้ำแบบส่วนตัว ในตัวเต๊นท์จะติดแอร์ มีทีวี ตู้เย็น ครบครัน คล้ายพักในรีสอร์ทหรือโรงแรม สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ มาพักแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังไม่อยากละทิ้งความสะดวกสบายลองมาพักในรูปแบบนี้กัน

 

1 ที่พักGlamping

 

ลามูก้าเต้นท์

ที่พักแบบเต้นท์ท่ามกลางผืนหญ้าสีเขียวแห่งเขาใหญ่ ตกแต่งในสไตล์ซาฟารี ผสมผสานกับองค์ประกอบแบบแอฟริกาใต้ท่ามกลางภูมิทัศน์เขียวชอุ่มที่อยู่นอกอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่พักแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ และขุนเขาอันงดงาม ภายในเต้นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งเตียงนอนแสนสบาย โซฟา ทีวี และห้องน้ำในตัว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในรีสอร์ทหรูเลยทีเดียว

ที่อยู่ :  515 หมู่ 5 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคาเริ่มต้น :  2816  บาท

ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  จองที่พักเช็คราคา

 

1-%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b9%8c

ที่พักแบบเต้นท์

button

 

 

มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง

อีกหนึ่งแกลมปิ้งแบบเต็นท์แสนสบาย แห่งเขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและทุ่งหญ้าพริ้วไหว แถมยังมีจุดถ่ายรูปสวยหลายจุด โดยเฉพาะในยามเย็นที่แสงส่องกระทบดอกหญ้ามายังตัวเต้นท์ ได้ฟีลอบอุ่นละมุน มีให้เลือกทั้งแบบดีลักซ์เตียงคู่และเตียงแฝด หรือหากต้องการพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้นแนะนำ  Glamping Suite  วิวสวนตกแต่งหรูหราแบบอังกฤษวินเทจ พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ 2 เตียง และพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เหมาะสำหรับพักเป็นกลุ่มและครอบครัว พร้อมเสิร์ฟชุดเซ็ท BBQ เกาหลี ให้อิ่มท้องกับอากาศเย็นสบายของเขาใหญ่  รวมทั้งให้บริการคาเฟ่ภายในที่พักอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นแกลมปิ้ง ที่เหมาะกับสาย camping ที่เสาะแสวงหาธรรมชาติ และความสุขสบายได้ดีทีเดียว

ที่อยู่ 264 หมู่ที่4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ราคาเริ่มต้น 1146 บาท

ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  จองที่พักเช็คราคา

 

มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง 1

มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง 2

button

 

มองต์บลังค์ เบส แคมป์

มองหาที่พักในสไตล์แกลมปิ้งที่มีพื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ วิวดี ขอแนะนำ  มองต์บลังค์ เบส แคมป์ ที่ให้บริการห้องพักหลายแบบ รวมถึงที่พักแบบบูติคเต้นท์ ดีไซน์ห้องแบบยกสูงสุดโมเดิร์น พร้อมวิวที่นั่งส่วนตัวชมสวนหินลวดลายแปลกตา ภายในเต้นท์มีสิ่งอำนวยครบ ทั้ง ทีวี ตู้เย็น เตียงนอน ชุดโซฟารับแขก ห้องน้ำส่วนตัว  พื้นที่นั่งหน้าที่พัก ประดุจพักในบ้านหนึ่งหลัง พร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางแบบผ่อนคลาย ซุ้มรังนกบาหลีให้ถ่ายรูป ที่จะให้การพักแบบเเกลมปิ้งสะดวกสบายและพิเศษไม่เหมือนที่ใด

ที่อยู่  154 หมู่ที่ 16 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450

ราคาเริ่มต้น  1528 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

มองต์บลังค์ เบส แคมป์ 1

มองต์บลังค์ เบส แคมป์ 2

button

 

 

เบิร์คเฮ้าส์ 101 เขาใหญ่

ที่พักใหม่แกะกล่องในสไตล์ supreme tent ขนาดใหญ่ท่ามกลางวิวเขาใหญ่แบบ 360 องศา ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น เตียงนอน และห้องน้ำส่วนตัว พื้นที่ภายในที่พักกว้างขวาง โดดเด่นด้วยสิ่งก่อสร้างในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เริ่มตั้งแต่ลอบบี้สีขาว ดำ อาคารแบบหลังคาจั่ว มีสระน้ำรายล้อม ซุ้มประตูสี่เหลี่ยมหลากสีตัดกับสนามหญ้าสีเขียวที่กลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋อีกด้วย

ที่อยู่ 163/2 ม.4 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ราคาเริ่มต้น   1,643 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

เบิร์คเฮ้าส์ 101 เขาใหญ่1

เบิร์คเฮ้าส์ 101 เขาใหญ่2

button

 

 

Panipa Organic Farm and Glamping  

แกลมปิ้งแสนสะดวกสบายในอำเภอมวกเหล็กดินแดนแห่งน้ำตก ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาเเละน้ำตกธรรมชาติที่ไหลจากน้ำตก7 สาวน้อย ร่ายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามบนเนื้อที่กว่า 6 ไร่  ให้บริการห้องพักในรูปแบบเต้นท์โดมใสตกแต่งทันสมัย  ห้องพักเเบบ Junior Suite Mountain View รองรับการเข้าพักเเบบ 2 ท่าน  ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เตียงขนาดใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัวที่เป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับเพื่อการพักผ่อนอย่างเเท้จริง

ที่อยู่ หมู่ 2 ดงพญาเย็น อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

ราคาเริ่มต้น 1800 บาท (รวมอาหารเช้า)

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

Panipa Organic 1

Panipa Organic 2

button

 

 

PY แคมป์

PY แคมป์ สวนผึ้ง  สถานที่ประทับใจแบบแกลมปิ้งที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ  ภายในพื้นที่โปร่งสบาย  มีต้นไม้และสวนรายล้อมที่พักร่มรื่น บรรยากาศดี ให้บริการที่พักหลายแบบทั้งรูปแบบแกลมปิ้งและรถบ้าน ในส่วนของที่พักแบบแกลมปิ้ง ดีไซน์ผสมผสานระหว่างโครงสร้างไม้ทรงหลังคาจั่วหลังใหญ่ สำหรับ 2 คน ความเก๋ คือ มีอ่างแช่น้ำไม้โอ๊คกลางแจ้ง ประดับด้วยต้นไม้สีเขียว สำหรับนอนแช่น้ำได้ฟีลแบบธรรมชาติ  พร้อมมุมสุดเก๋ภายในที่พัก ตกแต่งในสไตล์แคมป์ปิ้งให้ได้ถ่ายรูปสวยหลายจุด

ที่อยู่ 256/1หมู่ 2 อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
ราคาเริ่มต้น  1541 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

PY แคมป์1

PY แคมป์2

button

 

 

ฉวีแกลมปิ้งแอนด์ รีสอร์ท

ฉวี แกลมปิ้ง แอนด์ รีสอร์ทนครนายก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ให้บริการที่พักทั้งเเบบบ้านและเต๊นท์กระโจมแกลมปิ้งแบบติดแอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณที่พักเป็นลานกว้างโอบล้อมด้วยภูเขา360° มองเห็นวิวทิวทัศน์รอบรีสอร์ท โดยที่พักในรูปแบบแกลมปิ้ง มีทั้งแบบเต้นท์สองคน และสำหรับครอบครัว ความพิเศษของที่นี่  คือ เต็นท์ 2 ที่มีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาตรงหน้า รวมถึงเต้นท์แบบครอบครัวกระโจม A5 ที่ มีอ่างจากกุซซี่ภายในห้องน้ำด้วย

ที่อยู่  204 หมู่ 8 ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก เทศบาลเมืองนครนายก 26000

ราคาเริ่มต้น 1462 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

ฉวีแกลมปิ้งแอนด์ รีสอร์ท 1

ฉวีแกลมปิ้งแอนด์ รีสอร์ท 2

button

 

โรงแรมหินตก ริเวอร์แคมป์ 

เปิดประสบการณ์กับวันพักผ่อน ริมเเม่น้ำเเควน้อยในอำเภอไทรโยค กาญจนบุรี  ที่พักแกลมปิ้งแบบใกล้ชิดธรรมชาติและต้นไม้เขีนยวขจี พร้อมการตกเเต่งในสไตล์บูทิค ที่สวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันประดุจพักในโรงแรมหรู ทั้ง เตียงนอน ทีวี ตุ้เย็น และห้องน้ำกว้างสะดวกสบาย ภายในที่พักกว้างขวางมีลานกิจกรรม สนุกกับเเคมป์ไฟและปิ้งย่างบาร์บีคิวยามค่ำ รวมถึงอ่างแช่น้ำขนาดใหญ่ ติดริมน้ำแควให้ได้นั่งแช่ พร้อมไปกับชมวิวที่สวยงามไปพร้อมกัน

สะดวกสบาย ที่อยู่ :  109  อ.ไทรโยค  กาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้น   3830  บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 

ที่พักเต้นท์

ที่พักเต้นท์

button

 

ไมด้า รีสอร์ท 

บูติกรีสอร์ทสุดพิเศษที่เนินเขาอันงดงามและทิวทัศน์อันตระการตาของแม่น้ำแคว พร้อมห้องพักแบบเต้นท์ริมน้ำ เอาใจสายแคมป์ปิ้ง และอยากใกล้ชิดธรรมชาติ เต้นท์ทุกหลังติดแอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งทีวี ตู้เย็น  แต่จะไม่มีห้องน้ำในตัวโดยห้องน้ำจะตั้งอยู่ไกลจากเต้นท์แยกชายหญิง สะอาดและมีจำนวนเพียงพอสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก

ที่อยู่ :  199 หมู่ 2 ถ. ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์, วังด้ง, กาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้น   1618  บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  เช็คราคาจองที่พัก

 ที่พักเต้นท์

ที่พักเต้นท์

button

 

 



ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

icon folderหมวดหมู่