15 ที่พักเมืองสุราษฏร์ ราคาไม่แพง กินเที่ยว ให้เพลิน

 เมืองสุราษฎร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวและร้านของกินอร่อยเพียบ ทั้งร้านติ่มซำชื่อดัง คาเฟ่สวยร้านอาหารบรรยากาศดี หรือถ้าใครชอบเดินตลาดตอนกลางวันของวันอาทิตย์ มีตลาดน้ำบางใบไม้มีอุโมงค์ต้นจากถ่ายรูป ช่วงเย็นไปเดินชิลที่ตลาดศาลเจ้าได้อีกด้วย ใครได้มีโอกาสไปเที่ยวขอแนะนำให้แบ่งวัน วางแพลนไปนอนในตัวเมืองซึบซับบรรยากาศ สูดกลิ่นอายความเป็นคนสุราษฎร์ จะพักที่ไหนมี ที่พักเมืองสุราษฎร์ มาให้เลือก ถูกใจที่ไหนจองกันได้

 

เดอะ เซนทริโน 

เดอะ เซนทริโน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์  ที่พักสไตล์อพาร์ทเม้นท์ราคาหลักร้อย ตกแต่งทันสมัยอยู่ใกล้โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและเซ็นทรัลสุราษฎร์ เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง ทั้งแบบรายเดือนและรายวัน มีให้เลือกทั้งแบบห้องดีลักซ์และห้องสตูดิโอภายในตกแต่งทันสมัยโดยเน้นใช้โทนสีอุ่นมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางมาทำงานสะดวกสบายในการเดินทาง มีลานจอดรถค่อนข้างกว้างและบริการคาเฟ่ร้านกาแฟใต้ตัวตึก

ที่อยู่  160/76 ซอยศรีวิชัย55 ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น  496 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

 

Blu Monkey Hub and Hotel

วัยรุ่นต้องถูกใจสิ่งนี้ บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี ที่พักสุดชิคมีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองที่หลายคนคงจะเคยได้เห็นกันมาบ้างเพราะมีหลายสาขาทั่วภาคใต้ สำหรับที่สุราษฎร์ตั้งอยู่ในเมืองห่างจากตลาดศาลเจ้าโดยใช้เวลานั่งรถ 5 นาที เปิดให้บริการห้องพักหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงคู่ เตียงเดียวและห้องเตียงสองชั้น 4 เตียงสุดชิคที่สายถ่ายรูปต้องชอบ  ภายในห้องเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำแต่ก็ไม่ได้ทำให้ห้องดูมืดหรืออับเลย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีบริการอาหารเช้าโดยเน้นเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองและมีจักรยานให้ปั่นเล่นรอบเมืองด้วย

ที่อยู่  21/9 ถนนการุราษฎร์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  659 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

 

ไรซ์ ฟาร์ม วิลลา

ไรซ์ ฟาร์ม วิลลา ที่พักตอบโจทย์คนรักธรรมชาติแต่ไม่อยากออกนอกเมืองไปไกล เปิดให้บริการในรูปแบบของห้องพักและบ้านพักแบบวิลล่า ห้องพักตกแต่งด้วยคอนเซ็ปท์อนุรักษ์ความเป็นไทย ทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านไม้ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย พร้อมระเบียงส่วนตัวให้ชมทุ่งนาได้จากห้องพัก ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในพื้นที่ส่วนกลางก็มีบริการมากมายไม่ว่าจะเป็นรถรับส่ง ร้านอาหาร สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ 19/6 หมู่ 3 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง ซิตี้เซ็นเตอร์, สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น  2552  บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรมราชธานี

โรงแรมราชธานี ที่พักทำเลดีติดตลาดศาลเจ้ารายล้อมไปด้วยร้านค้าร้านของกินขึ้นชื่อ ตกแต่งน่ารักโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และโทนสีฟ้าในการตกแต่ง มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง มีหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นห้องพักสำหรับสองคน หรือห้องพักสำหรับครอบครัวและเพื่อนๆ ด้านในตกแต่งอย่างน่ารักทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการที่จอดรถ คาเฟ่ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ 293/96 ถนน ตลาดใหม่ ตำบลตลาด อำเภอเมือง ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น  480 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

Evergreen Suite Hotel

เอเวอร์กรีน สวีท โฮเต็ล ห้องพักราคาหลักร้อยตั้งอยู่ในย่านของกิน ศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ รวมถึงมีเซเว่นอยู่หน้าโรงแรม เปิดให้บริการห้องพักบนตึกอาคาร 6 ชั้น มีบริการ ชา กาแฟ ฟรี ตลอดทั้งวัน ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งห้องธรรมดาและห้องชุดขนาดใหญ่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านในห้องตกแต่งให้ดูทันสมัยดูโล่งโปร่งสบายตาพร้อมระเบียงส่วนตัว มีที่จอดรถขนาดกว้างหน้าโรงแรม ห่างจากตลาดศาลเจ้าโดยใช้เวลาขับรถประมาณ 10 นาที เท่านั้น

ที่อยู่ 29/81 ซอย ดอนนก 4/1 ถ.ดอนนก ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  585 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

OYO 590 Paragon 

โอโย 590 พารากอน โฮมเทล ที่พักสวยใกล้สวนสาธารณะเกาะลำพู ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 10 นาที และใช้เวลาขับรถเข้าใจกลางเมืองสุราษฎร์อีก 15 นาที ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งของกินและห้างสรรพสินค้า เปิดให้บริการห้องพักที่เป็นบ้านชั้นเดียวสมัยใหม่มีหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นห้องพักเตียงคู่ เตียงเดียว หรือบ้านพักสำหรับครอบครัวที่มีห้องรับแขกภายใน ตัวห้องพักตกแต่งทันสมัยด้วยโทนสีฟ้าขาวที่คิดว่านอนอยู่ติดทะเล ข้อดีคือสามารถจอดรถได้หน้าห้องพักเลย

ที่อยู่ 188/218 หมู่ 1  สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  461 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

เจอร์นีย์ โฮสเทล 

ใครเป็นนักเดินทางสายชิล สายแบกแพ็กเกอร์แนะนำให้มาพักที่ เจอร์นีย์ โฮสเทล สุราษฎร์ โฮสเทลสุดชิคที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ตัวโฮสเทลเป็นตึกแถวสีเทาเหลืองอยู่ริมถนนมีป้ายมองเห็นอย่างชัดเจน ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งเตียงเดียวเตียงคู่ หรือห้องเตียงสองชั้นสำหรับครอบครัวและผองเพื่อน ซึ่งแต่ละห้องก็จะตกแต่งไม่เหมือนกันห้องอาจจะมีขนาดไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ตกแต่งน่ารักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางเดินระหว่างขึ้นห้องแต่ละชั้นมีมุมนั่งเล่นน่ารักๆ ไว้ให้ถ่ายรูป ที่นี่ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ที่อยู่ติดกันไว้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ 75/206-207-208 ถ.พ่อขุนทะเลซอย 2 หน้าตลาดไดมอนด  ซิตี้เซ็นเตอร  สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  541 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

9.S.22 Hotel

ใครกำลังมองหาที่พักราคาเป็นมิตรแต่คุณภาพเต็มสิบ ต้องมาที่โรงแรมเอส 22 ตั้งอยู่ในทำเลดีเดินทางสะดวก เพราะถนนเส้นนี้เชื่อมต่อระหว่างถนนเลี่ยงเมืองและตัวเมืองชั้นใน ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็แสนสะดวกสบาย ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ดูทันสมัย มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงคู่ เตียงเดียวหรือห้องพักสำหรับครอบครัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งพื้นที่ภายในห้องยังมีขนาดกว้างขวางไม่อึดอัด พื้นที่ส่วนกลางมีห้องจัดประชุมสัมมนา ห้องอาหารที่บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางมาก

ที่อยู่ 349/2 หมู่ 4 ถนนโฉลกรัฐ ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น  599 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

Orchid Riverview 

โรงแรม ออร์คิด ริเวอร์วิว โรงแรมราคาเหลักร้อยใจกลางเมืองสุราษฎร์ ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำตาปี ใกล้ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดศาลเจ้า ตัวโรงแรมเป็นอาคาร 5 ชั้นตกแต่งทันสมัยเปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 103 ห้อง เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวห้องค่อนข้างกว้าง ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งโรงแรมยังมีร้านอาหารสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องจัดเลี้ยงจัดประชุมสัมมนาและรับจัดเลี้ยงขนาดเล็กไว้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ 37/9 ถนนบางใบไม้  ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  749 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

Me Dream Residence

Me Dream Residence ที่พักในเมืองสุราษฎร์ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด และการบริการที่อบอุ่นเสมือนมาพักบ้านญาติที่ต่างจังหวัด เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้องบนอาคาร 3 ชั้น ตกแต่งทันสมัยเรียบง่าย ภายในห้องค่อนข้างกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงแม้จะไม่มีบริการอาหารเช้าแต่ก็ไม่ได้เป็นจุดอ่อนของที่นี่ เพราะโรงแรมรายล้อมไปด้วยร้านอาหารร้านค้าอย่างเซเว่นและตลาดดอนกที่มีของกินมากมาย รวมถึงมีที่จอดรถไว้บริการด้วย

ที่อยู่ 381/50 หมู่4 ซอยดอนนก31 ถนนดอนนก  ซิตี้เซ็นเตอร์  สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น 580 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

โรงแรม นารายา ริเวอร์ไซด์

ใครกำลังมองหาที่พักที่อนุญาตให้นำน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ ตามมาเช็คอินกันที่ โรงแรม นารายา ริเวอร์ไซด์ ที่พักอาคารสองชั้นมองเห็นวิวคลองมะขามเตี้ยเปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง ตัวห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสไตล์บ้านสวน ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายอาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บริการนวดและซาวน่า สวนสำหรับเดินเล่น ห้องฟิตเนสสำหรับคนรักการออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ 70/148-149 ถ.ศรีวิชัย21 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  699 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

The Habour Front 

เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล ที่พักราคาหลักร้อยใจกลางเมืองใกล้ตลาดศาลเจ้า และย่านของกินร้านอาหารดังๆ อาทิ ร้านไข่ดาวขนมปังหน้าหมู ร้านเกี๊ยวปลา แล้วยังสามารถไปเดินเล่นริมแม่น้ำได้ห่างจากโรงแรมประมาณ 5 นาที  ตัวโรงแรมเป็นตึกอาคาร 4 ชั้น เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 43 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัยห้องพักค่อนข้างกว้างมีโซฟานั่งเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บริการอื่นๆ ของโรงแรมยังมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และที่จอดรถอีกด้วย

ที่อยู่ 33 ถนนชลเกษม ซิตี้เซ็นเตอร์ สุราษฎร์ธานี  84000

ราคาเริ่มต้น  699 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

บี บูทีค เรสซิเดนซ์

บี บูทีค เรสซิเดนซ์ ที่พักขึ้นชื่อบริการดี เดินทางสะดวกในอำเภอเมืองสุราษฎ์อยู่ใกล้แมคโค เปิดให้บริการที่พักบนตัวอาคารรูปแบบทันสมัยจำนวน 30 ห้อง มีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นห้องพักเดี่ยวและห้องพักสำหรับครอบครัว  ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายโดยใช้โทนสีสว่างทำให้ห้องดูโปร่งสบายไม่อับ แต่ถ้าใครไม่ชอบแดดที่นี่ใช้ม่านทึบแสง ใครไม่ชอบให้แดดแยงตาตอนเช้าต้องถูกใจแน่นอน ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีที่จอดรถและอาหารเช้าบริการในราคาย่อมเยา ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่ามากๆ เลย

ที่อยู่ 234/40 ถนน ชนเกษม 36  ซิตี้เซ็นเตอร์  สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น   399 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

CBD 2 Hotel

ใครไปเกาะเต่าตามมาเช็คอินกันที่ ซีบีดี 2 โฮเทล ที่พักหรูใจกลางมือง มองเห็นวิวแม่น้ำและตัวเมืองสุราษฎร์ ใกล้ท่าเรือนอนเกาะเจริญท่าเรือไปเกาะเต่าใกล้แหล่งการค้าและของกิน เปิดให้บริการห้องพักในรูปแบบอาคาร 5 ชั้น จำนวน 60 ห้อง ภายในห้องมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการร้านอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดี รับจัดประชุมสัมนาห้องจัดเลี้ยง ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถคันเล็กหรือใหญ่ อยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ตลาดน้ำบางใบไม้โดยใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที

ที่อยู่ 222 ถนนบางใบไม้ ตำบลตลาด อำเภอเมือง ซิตี้เซ็นเตอร์  สุราษฎร์ธานี 84000

ราคาเริ่มต้น  499 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน