Slow na cafe จิบกาแฟรสดี บรรยากาศริมทุ่ง

คอกาแฟ ชอบนั่งชิล หากกำลังมองหาร้านกาแฟรสชาติดีแห่งเมืองปัว ต้องมา Slow na cafe  ที่บรรยากาศชวนให้มานั่งชิลได้ทั้งวัน ทั้งสไตล์การตกแต่งที่เรียบเก๋โล่งสบาย ตั้งอยู่ริมทุ่งนาเขียวขจี และวิวภูเขาสวยงาม พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟที่ครีเอทมาหลากหลายเมนู  ทั้งกาแฟดริป กาแฟผสมผลไม้  กาแฟdirty ร้านนี้รสชาติกาแฟดีเด่นนุ่มละมุน ส่วนใครชอบความท้าทาย อยากวิวเมืองปัวในมุมสูงเคล้าสายหมอกในยามเช้า ทีนี่ยังมีบริการนั่งพารามอเตอร์ที่ให้บริการในชื่อปัวสกายวิวอีกด้วย

Slow na cafe เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมทุ่งนา และภูเขา ของเมืองปัว ร้านเป็นบ้านเปิดโล่ง ดีไซน์ในรูปแบบธรรมชาติ แต่แอบซ่อนความทันสมัยอินเทรนด์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งชุดโต๊ะ เก้าอี้หวาย เดินเข้ามาผ่านทางเดินไม้ไผ่ จะพบกับซุ้มที่นั่งเล็กๆ แอบฟุ้งฟิ้ง ด้วยผ้าม่านสีขาว ใกล้กับที่นั่งยังมีมุมสโลวบาร์เล็กๆ สำหรับดริปกาแฟอีกด้วย

ส่วนภายในร้านเปิดโล่งรับลม จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้แบบลงตัว ชอบในการจัดร้านที่มุมที่นั่งทุกจุด จะหันหน้าเข้าสู่วิวทุ่งนาและภูเขา นั่งมุมไหนก็มองเห็นวิวทั้งหมด

เครื่องดื่มเน้นเป็นเมนูกาแฟที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟคั่วเข้ม กลายอ่อน กาแฟที่มีส่วนผสมของผลไม้ ซึ่งเราเลือกเป็นกาแฟสับปะรด เพิ่มความหอมด้วยอบเชย และกาแฟ dirty  รสชาติทั้งสองเมนู อร่อยนุ่มละมุน  จิบกาแฟเพลินๆนั่งชมบรรยากาศท้องทุ่งนา พร้อมสายลมที่พัดมาเอื่อยๆ  เวลาผ่านไปแบบช้าๆ โดยที่ไม่รู้ตัวว่านั่งร้านนี้ไปนานแค่ไหน รู้สึกผ่อนคลายและสบายจริง

Slow na cafe

ที่อยู่ : 326 บ้านร้อง ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน

โทร :  099 964 9564

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 08.00 น. -17.00 น.

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง