Hideout Beach Cafe & Bistro ศรีราชา บีชคาเฟ่สไตล์ฮาวาย

หากกำลังมองหา ร้านนั่งชิลเอาท์ริมทะเล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานเมนูอาหารทะเลเลิศรส ต้องมาร้าน  Hideout Beach Cafe & Bistro ศรีราชา คาเฟ่บ้านไม้สีขาวริมทะเล ตกแต่งสไตล์ฮาวายแบบบีชคาเฟ่  เล่นสีสันสดใสด้วยของที่นำมากตกแต่ง ทั้ง surfboard  เบาะนั่งเล่นริมทะเลใต้ร่มเงาของร่มชายหาด มองไปเบื้องหน้าคือ ทะเลของศรีราชา ตกแต่งมุมต่างๆได้สวยงามกลายเป็นมุมถ่ายภาพสวยเพียบ

ร้านตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ชลบุรี อยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับโรงแรมชื่อดัง  balcony seaside เมื่อมาถีงสามารถจอดรถไว้บริเวณข้างร้านมีพื้นที่ลานจอดรถกว้างมาก สำหรับร้านนี้หากมาในวันเสาร์ อาทิตย์ ต้องโทรจองโต๊ะล่วงหน้านิดนึง เพราะคนข้างเยอะ แต่ถ้ามาในวันธรรมดา สามารถ walk in เข้ามาได้ค่ะ แต่จะให้ดีเที่ยวในช่วงนี้โทรจองโต๊ะก่อนจะดีกว่า

ตัวร้านเป็นบ้านไม้สีขาว 2 ชั้น ที่ให้ฟีลแบบสบายๆชั้นล่างเป็นโซนของห้องแอร์ ส่วนชั้นบนเป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่ง นอกจากนี้ยังมีที่นั่งแบบเอาท์ดอร์ ทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้ และแบบโซฟานั่งติดริมทะเล รวมถึงมุมที่นั่งแบบบาร์สำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ซึ่งมีให้เลือกทั้งน้ำผลไม้ปั่น และคอทเทล ต่างๆ

ความดีงามของร้าน  Hideout Beach Cafe & Bistro คือ การจัดแต่งมุมต่างๆในตีมออนเดอะบีช ให้สามารถถ่ายรูปเช็คอินได้เกือบทุกมุมของร้าน เริ่มตั้งแต่มุมด้านหน้า ที่ติดทะล มีการนำ surfboard  หลากสีสัน รวมทั้งเก้าอี้เหล็กดัดสีขาว ป้ายนำทาง มาตกแต่งได้อย่างลงตัว   

ส่วนมุมหลังร้านเด็ดไม่แพ้กัน ทั้งภาพเพ้นท์ริมตีมทะเลขนาดใหญ่ และมุม surfboard  ก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่ามาร้านนี้ถูกใจขาชอบถ่ายรูปมาก

มาดูเมนูกันบ้าง นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ที่นี่มีความโดดเด่นในเรื่องของอาหารคาว ซึ่งเน้นเป็นเมนูอาหารทะเลทั้งหมด ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไปในปริมาณที่พอเหมาะเราสั่ง ยำแซลมอน ปลากระพงทอดน้ำปลาทอดมากรอบกำลังดีทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บปลื้มมาก ห่อหมกทะเลรสดี  หอยนางรมสดมาก  ปูนิ่มทอดกระเทียมโอเค น้ำพริกไข่ปูเด็ดมาจนต้องซื้อกลับบบ้าน เป็นร้านอาหารที่อาหารอร่อยทุกเมนู ปรุงแต่งรสชาติได้แบบลงตัวทุกจาน นอกจากบรรยากาศของร้าน เมนูอาหารสร้างความประทับใจไม่แพ้กัน รับรองได้ลองทาน ต้องมีมาซ้ำอีกรอบแน่นอน

Hideout Beach Cafe & Bistro ศรีราชา

พิกัด 49/61 บ้านไร่ดินแดง ซอย 14 ตำบล บางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20150

เปิดให้บริการ  คาเฟ่ 10.00-21.00น. ร้านอาหาร 10.00-22.00น.

สำรองที่นั่ง/จองโต๊ะ : inbox เพจเฟสบุค หรือ โทร. 0638395730 คุณโอ โทร. 098-294-5664

ชมวิดีโอHideout Beach Cafe

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง