Keep in touch คาเฟ่สุดเท่ในสไตล์ Rustic Home

หากมาเที่ยวเชียงใหม่และเป็นสาวกถ่ายรูปไม่ควรพลาดร้าน Keep in touch คาเฟ่สุดเท่ในสไตล์ Rustic Home ใช้เฟอร์นิเจอร์เก่าแบบคลาสสิค ตกแต่งได้สวยแทบทุกมุม นอกจากนี้ยังมีโซนของ Garden House แบบเรือนกระจกผสมกับผนังอิฐแบบลอฟต์แบบเท่ๆ  ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดวางต้นไม้และดอกไม้ รวมถึงต้นกระบองเพชร เป็นความเขียวขจีสดชื่นที่ผสมผสานกันได้แบบลงตัว พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทั้ง อาหารยุโรป อาหารไทย ของหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ ที่รสชาติเยี่ยมไม่แพ้บรรยากาศของร้านเลยทีเดียว

เมื่อมาถึงพื้นที่ของตัวร้าน สามารถจอดรถไว้บริเวณตรงข้ามร้าน มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย ตัวร้านด้านหน้าตกแต่งสไตล์ลอฟท์ด้วยผนังอิฐ ปกคลุมด้วยต้นไม้เขียวขจี ทั้งไม้เลื้อย ต้นกระบอกเพชร

มองจากหน้าร้านแลดูเหมือนร้านเล็กๆ แต่พอเข้าไปในร้านว้าวกับการตกแต่งมาก ภายในร้านมีหลายโซน ทั้งแบบห้องแอร์ที่ตกแต่งสไตล์ Rustic Home  หรูหราอลังการด้วยเฟอร์นิเจอร์ยุโรปเก้าอี้ โต๊ะไม้แบบโบราณ ที่ให้ความรู้สึคลาสสิคนิดๆ บริเวณผนังตกแต่งด้วยนาฬิการโบราณ ภาพวาด โคมไฟ ที่ทั้งหมดผสมผสานได้อย่างลงตัว

โซนเอาท์ดอร์ด้านนอกแบ่งเป็นโซน Garden House ซึ่งจะเรียกว่ามุมไฮไลท์ก็ว่าได้  Garden House แบบเรือนกระจกผสมกับผนังอิฐแบบลอฟต์แบบเท่ๆ  ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดวางต้นไม้และดอกไม้ รวมถึงต้นกระบองเพชร เป็นความเขียวขจีสดชื่นที่ผสมผสานกันได้แบบลงตัว ที่นั่งในโซนเรือนกระจกสำหรับดินเนอร์ เปิดตั้งแต่ช่วงเย็น

มุมที่นั่งเอาท์ดอร์ในส่วนอื่นๆ ก็เก๋ไม่เบา

มาถึงเมนูอาหารมีทั้ง อาหารยุโรป อาหารไทย ของหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ เมนูแนะนำ อัญชันน้ำผึ้งมะนาว คีพอินทัชเอ็กเบเนดิก เสิร์ฟพร้อมกับปลาแซลมอลรมควัน สปาเก็ตตี้เส้นดำ ซึ่งบอกได้เลยว่ารสชาติอร่อยมาก วัตถุดิบดีสุดๆ ทั้งแซลมอน ผักสด สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดกับซอสมิโซะเสิร์ฟพร้อมกับปลาแซลมอล บอกเลยว่าเด็ดมากซอสที่ราดมามีความหอมกลมกล่อม ส่วนขนมมีทั้ง ชูครีมกับไอศกรีมรสเบอร์รี่  กุหลาบโฮมเมดวาฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมกับผลไม้รวมตามฤดูกาลและไอศกรีมวนิลลา

ถึงแม้จะเป็นร้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่มุมถ่ายรูปของร้าน  Keep in touch สวยงามเยอะมาก มีความเท่และคูล สายถ่ายภาพต้องไม่พลาดมาแชะภาพในมุมโปรด พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยกันได้

Keep in touch

พิกัด :   24/21 ถนนชลประทาน เทศบาลนครเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ (เข้าซอยข้างก่อนถึงสนามฟุตบอลกอลิล่า ก่อนทางลอดไปศาลากลางเชียงใหม่)

เปิดให้บริการ : อาหารกลางวัน : 10.05 น. -17.05 น. อาหารเย็น: 17.05 น. -22.05 น.

โทร : 089 999 0509

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง