พรเทพ สาขา 2  อาหารเช้าสไตล์ อาหารเวียดนาม นครพนม

พรเทพอาหารเช้า ร้านอาหารเช้าขึ้นชื่อของนครพนม มีให้บริการ 2 สาขา สาขาแรกตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมศรีเทพ ไม่ไกลจากรูปั้น พญาศรีสัตตนาคราช เน้นขายเฉพาะอาหารเช้า ส่วนสาขา 2  อยู่ไม่ไกลกันค่ะ คือ ร้านพรเทพ อาหารเวียดนาม ตั้งอยู่บริเวณถนนเฟื่องนคร นอกจากอาหารเช้า ที่มีทั้งชา กาแฟ ยังมีอาหารแบบเวียดนามให้ทานด้วย  อาหารเช้า มีทั้งโจ๊ก ข้าวต้ม ไข่กระทะ  ข้าวเปียกเส้น ทุกเมนูอาหาร รสชาติอร่อยถูกใจมาก

 

 

เริ่มจากขนมปังปิ้งเวียดนามกรอบนอกนุ่มใน อร่อยจริงทานไปสองอัน ส่วน ข้าวเปียกเส้น เส้นนุ่มมากน้ำซุปหวานกลมกล่อมกำลังดี ยังมีอาหารสไตล์เวียดนาม ทั้งแหนมเนือง ปอเปี๊ยะทอด ปอเปี๊ยะสด หมูยอนึ่ง พิซซ่าเวียดนาม ปากหม้อญวน เมนูเด็ดห้ามพลาด คือ พิซซ่าเวียดนาม จานใหญ่มาก แป้งบางกรอบโรยหน้าด้วยหมูยอ หมูสับ และหอมเจียว ที่มาแบบแน่นมา ทานกับน้ำจิ้มแบบเปรี้ยวหวาน มีพริกสดให้เติมความเผ็ดตามชอบ เพิ่งเคยทานครั้งแรกรสชาติอร่อยมาก เป็นร้านที่เมื่อมาถึงนครพนมและกำลังมองหาอาหารเช้าหรือทานช่วงสาย ต้องปักหมุดไว้ค่ะ

 

 

พรเทพอาหารเช้า/อาหารเวียตนาม สาขา2

ที่อยู่  34/4 ถ.เฟื่องนคร นครพนม (ข้าง ธ.ออมสิน สาขานครพนม) ร้านจะสังเกตยากนิดนึงต้องมองให้ดี ส่วนที่จอดรถไม่มี จอดได้ริมถนนแถวนั้น

เวลาเปิดร้าน ทุกวัน 07:30 – 18:00
โทร 091 997 6464

 

ผู้เขียน

นักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพ อยากส่งต่อเรื่องราวของการท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน